Lirik Tembang Kenangan , Lirik Lagu Lawas , Lagu Kenangan

Sunday 2 March 2014

VST and Company - Habang Buhay Kitang Mamahalin

Secara bertahap kami sedang Menambah video dan Video yang di convert menjadi audio yang telah di setujui Pihak Pihak Google Adesense


Audio Player

Title VST & Company - Habang Buhay Kitang Mamahalin
Source Marco Aldenese
Duration 03:07
Type of File Audio (.mp3) and Video (.mp4)


Ikaw lang ang tanging inibig ko
Lahat sa buhay ko'y alay sa 'yo
Ikaw lang ang tanging nagpaligaya
Sa puso kong laging nalulungkot
Ano ang nangyari aking mahal
Biglang-bigla ka yatang nagbago
Ano ba ang aking pagkakasala
Sabihin mo, nagkulang ba ako
Sa 'yo

Na na na na....

Habang buhay kitang mamahalin
Kahit wala ka na sa 'king piling
Mananatili ka sa alaala
Ng aking puso at aking isip
Mahal kita
Habang buhay kitang mamahalin
Kahit wala ka na sa 'king piling
Mananatili ka sa alaala
Ng aking puso at aking isip
Mahal kita
Mahal kita
Mahal kita

VST and Company - Habang Buhay Kitang Mamahalin Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 komentar:

Post a Comment

---